Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

9 Website uy tín để học PHP miễn phí

Nếu bạn muốn tìm những Website uy tín để tự HOC PHP, cũng như nâng cao kiến thức về PHP thì tôi sẽ chia sẻ cùng bạn 9 trang Web "cực tốt" sau đây.

Bạn muốn trở thành lập trình viên PHP nhưng chưa biết nên bắt đầu học từ đâu? Ngoài việc tham gia theo học trong các trung tâm dạy và học PHP thì bạn có thể tự học, tự mày mò. Tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về PHP qua 9 Website uy tín để học PHP miễn phí dưới đây.

1. PHP.net

9-website-hoc-php-phpnetmanual


PHP.net là Website chính thức của PHP. Đến đây, học viên có thể tự học mọi thứ về PHP. Nếu bạn muốn lập trình một trang Web bằng PHP thì hãy học và thực hành theo những bài hướng Tutorial trên trang này.

2. W3Schools.com

9-website-hoc-php-w3schools


Đây là một trang Web cung cấp thông tin, hướng dẫn và các tài liệu tham khảo về Web Developer bao gồm HTML, CSS, JavaScript, PHP và các ngôn ngữ lập trình khác.

3. LearnPHPOnline.com

9-website-hoc-php-learnphponline

Cái hay của Website này là độ khó của bài học được phân cấp phù hợp với trình độ của học viên như Easy To Understand PHP Tutorials, Professional PHP Tutorials, Free PHP Hosting, Multimedia và Free Technical Support (Hỗ trợ miễn phí).

4. PHPBuddy.com


PHPBuddy với những hướng dẫn cực kỳ dễ hiểu giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh và dễ dàng hơn.

5. PHP.about.com


About.com nổi tiếng là một hệ thống chuyên trang về phổ biến kiến thức trong cuộc sống. Và tại đây cũng cũng có một thư viện trực tuyến về lập trình PHP. Bạn sẽ được học tất cả mọi thứ về PHP/MySQL và thiết kế Web khi ghé thăm Website này.

6. Tizag.com

9-website-hoc-php-tizag


Tizag hướng đến đối tượng là những lập trình viên Website mới vào nghề cách sử dụng HTML và CSS. Ngoài ra thì nó còn phổ biến thêm các kiến thức về PHP, Hosting và nhiều các vấn đề khác.

7. Practical PHP Programming – Học PHP thực hành


Vừa học lý thuyết xen lẫn thực hành PHP. Tại Website này, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về lập trình PHP dưới hình thức học đi đôi với hành. Nếu "bí" thì bạn có thể tham khảo lời giải kèm theo giáo trình.

8. KillerPHP.com 


Học PHP qua Video là cách nhanh nhất để giúp bạn tiếp cận với ngôn ngữ lập trình này. Ngoài Video thì học viên có thể đọc và tải về những tài liệu cần thiết cho việc tìm hiểu kiến thức về PHP.

9. PHP For the Absolute Beginner – PHP cho người mới bắt đầu 


Nếu bạn mới tiếp cận về PHP thì cũng đừng bỏ qua kho tài liệu này. Kết thúc việc học ở đây thì nhiệm vụ của bạn là thử code một trình tổng hợp tin tức – RSS.

Chúc các bạn thành công !

2 nhận xét: