Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Welcome to my blog...


Chào mừng bạn đến với Blog của tôi!

Bạn thân mến,

Vậy là bạn đang có mặt và đọc những dòng đầu tiên tại http://toihoclaptrinhphp.blogspot.com/.

Đây là một Blog để tôi chia sẻ những tâm sự về nghề nghiệp, cũng như những kiến thức về lập trình PHP cho những ai cùng đam mê lập trình giống tôi.

hoc-php
Blog này giúp bạn để học tốt PHP

Những kiến thức để học tốt PHP mà tôi chia sẻ ở Website này (tạm gọi là như thế) đều là những trải nghiệm thực tế của cá nhân tôi. Hoặc nếu bí thì tôi sẽ tham khảo tại những trang Web uy tín khác về PHP để gửi đến Quý bạn đọc những nội dung chất lượng nhất về lập trình PHP.

Tôi không phải là nhà văn – nhà báo nên văn phong có giới hạn. Vậy nên, nếu bạn đọc thấy câu cú lủng củng thì hãy lượng thứ cho tôi nhé!

Quan trọng nhất là tôi biết bạn cần gì khi đến với Blog này. Bạn cần:
  1. Kiến thức về PHP 
  2. Tản mản về việc học PHP
  3. Các tải nghiệm thực tế cùng PHP.
Tôi sẽ giúp bạn có được những thứ này :)

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog.

Chúc bạn có những giây phút thoải mái nhất ở đây !

Trân trọng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét